Webinar: XIN SỰ ĐỒNG Ý CỦA CHỦ THỂ DỮ LIỆU – LÀM SAO CHO ĐÚNG VÀ “TRÚNG”

May 10, 2024

PRIVACYCOMPLIANCE (privacycompliance.vn) trân trọng giới thiệu tới bạn buổi Webinar xoay quanh chủ đề XIN SỰ ĐỒNG Ý CỦA CHỦ THỂ DỮ LIỆU – LÀM SAO CHO ĐÚNG VÀ “TRÚNG” nhằm chia sẻ đến bạn những kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm thực tiễn có được trong quá trình tư vấn về sự đồng ý cho các doanh nghiệp hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực và ngành nghề.

Thông tin chương trình:
– Thời gian: 10h – 11h30 thứ Tư ngày 22/05/2024
– Hình thức: Online miễn phí trên nền tảng Teams
– Thông tin đăng ký: https://bom.so/am906y

Như bạn đã biết, mọi tổ chức đều xử lý dữ liệu cá nhân ở nhiều quy mô và mức độ khác nhau. Theo đó, sự đồng ý của chủ thể dữ liệu (khách hàng, người lao động, v.v) là một trong những cơ sở phổ biến và quan trọng nhất cho hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân. Sự đồng ý quyết định xem liệu các hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân sau đó có hợp pháp hay không.

Tuy vậy, liệu bạn và tổ chức của mình đã xin sự đồng ý của chủ thể dữ liệu đúng và đủ hay chưa không phải là một câu hỏi dễ trả lời bởi sự ra đời của Nghị định 13/2023/NĐ-CP đã đặt ra các tiêu chuẩn khắt khe của một sự đồng ý có hiệu lực với rất ít các ngoại lệ. Dự thảo nghị định xử phạt VPHC về dữ liệu cá nhân (dự kiến có hiệu lực từ 01/06/2024) một lần nữa đề xuất những hình phạt rất khắt khe bao gồm cả việc phạt tiền và đình chỉ xử lý dữ liệu cá nhân. Do đó, xin sự đồng ý tưởng chừng là điều cơ bản nhưng lại gặp phải rất nhiều trở ngại trên thực tế. Nhận thấy những khó khăn của tổ chức, doanh nghiệp trong thực tế, PrivacyCompliance tổ chức Webinar nhằm chia sẻ những thông tin chuyên sâu và giải đáp các thắc mắc, nhằm hỗ trợ bạn thực hiện tốt hơn hoạt động xin sự đồng ý của chủ thể dữ liệu.

Chương trình có sự tham gia của các diễn giả là chuyên gia pháp lý về dữ liệu cá nhân, thực hành quyền riêng tư; chuyên gia về công nghệ thông tin, quản trị rủi ro và vận hành chương trình quyền riêng tư. Các diễn giả với kinh nghiệm sâu sắc trong hoạt động tư vấn về quyền riêng tư đồng thời đã đạt được các chứng chỉ quốc tế uy tín về dữ liệu cá nhân, an toàn thông tin như:

  • CIPP/E – Certified Information Privacy Professional/Europe;
  • CIPM – Certified Information Privacy Manager;
  • ISO 27001 – Information Security Management System
  • CISM – Certified Information Security Manager
  • CRISC®- Certified in Risk and Information Systems Control®
  • CISA – Certified Information System Auditor

Webinar dự kiến bao gồm các nội dung chính sau:

  • Hành lang pháp lý về sự đồng ý của chủ thể dữ liệu.
  • Các thách thức trong thực tế về xin sự đồng ý, rút lại sự đồng ý.
  • Cách thức quản lý sự đồng ý phổ biến và các thực tiễn tốt hiện nay.

Nếu bạn quan tâm, hãy đăng ký sớm nhất để tham gia và đặt câu hỏi cho các chuyên gia của chúng tôi. Mọi thắc mắc vui liên hệ PrivacyCompliance để được giải đáp!

Trân trọng,

PrivacyCompliance

 

Email: Info@privacycompliance.vn

Điện thoại: +84 964 899 109

Website: privacycompliance.vn

 

#PrivacyCompliance #PC #dulieucanhan #data #personaldata #consent #privacy #webinar


Privacy Compliance

Thông báo Quyền riêng tư

Tóm lược Thông báo Quyền riêng tư  Chúng tôi, Công ty Cổ phần Privacy Compliance công bố Thông báo Quyền riêng tư này (“Thông báo”) để làm rõ việc xử lý dữ liệu cá nhân được thu thập thông qua các trang web của chúng tôi bao gồm www.privacycompliance.vn, www.dataprotection.vn, các ứng dụng và các […]

Learn more

Privacy Compliance

THE FIRST AI HANDBOOK IN VIETNAM

Dear Colleagues, Partners, and Friends, Mindful of the significant advancements in artificial intelligence (AI) in recent times, Privacy Compliance has undertaken a project aimed at updating our clientele, partners, and the general public on the prevailing state of AI globally and, more specifically, in Vietnam. With great pride, we hereby introduce the inaugural edition of […]

Learn more

Privacy Compliance

Vietnam Chapter | 2022 Data Protection Around The World | DLA Piper

Summary There is not a single comprehensive data protection law in Vietnam. Instead, regulations on data protection and privacy can be found in various legal instruments. Source: DLA Piper Download here: Data-Protection-Vietnam

Learn more