Quản lý Quyền riêng tư về Dữ liệu

Quản lý quyền riêng tư về dữ liệu một cách chủ động

Bộ sản phẩm của chúng tôi hỗ trợ bạn trong mọi các khía cạnh căn bản về tuân thủ bảo mật và quyền riêng tư. Chúng tôi khảo sát một cách có hệ thống tình trạng bảo mật của bạn và đưa ra các đề xuất chuyên sâu để cải thiện

Theo dõi, sắp xếp và xử lý yêu cầu của chủ đề dữ liệu một cách có hệ thống và kịp thời, đồng thời đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật trong nước và quốc tế

Theo dõi và quản lý dòng dữ liệu trong và ngoài tổ chức của bạn, đảm bảo rằng tất cả dòng dữ liệu và các yêu cầu liên quan (các biện pháp bảo mật, cơ sở pháp lý, v.v.) đều được xác định một cách có hệ thống.

Quản lý và sự đồng ý của người dùng và mức độ ưu tiên. Điều này đảm bảo các hoạt động xử lý dữ liệu phù hợp tuyệt đối với các đối tượng người dùng.

Từ các luồng dữ liệu được xác định bên trong và bên ngoài tổ chức của bạn, hệ thống của chúng tôi có thể xác định một cách tổng thể các rủi ro về bảo mật và quyền riêng tư, từ đó đưa ra thêm các khuyến nghị để ứng phó.


Tìm kiếm Dữ liệu thông minh

Cho phép tổ chức của bạn đánh giá và phân loại các tài sản cần ưu tiên bảo vệ, đặc biệt là dữ liệu như thẻ tín dụng, thông tin tài khoản ngân hàng, với tỷ lệ sai số gần như bằng 0.

Learn more

Trợ lý ảo tuân thủ quyền riêng tư

Trợ lý ảo dựa trên AI hoạt động như một chuyên gia tuân thủ quyền riêng tư.

Learn more

Công nghệ bảo toàn quyền riêng tư

Các kỹ thuật bảo toàn quyền riêng tư giúp giảm thiểu rủi ro về quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu cá nhân.

Learn more