Trợ lý ảo tuân thủ quyền riêng tư

Trợ lý ảo dựa trên AI hoạt động như một chuyên gia tuân thủ quyền riêng tư.

Trợ lý ảo dựa trên AI tiên tiến của chúng tôi cung cấp cho bạn tư vấn về các khía cạnh bảo mật và quyền riêng tư trong tổ chức của bạn, giúp việc tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định về bảo mật và quyền riêng tư trở nên nhanh chóng và chính xác hơn.

Trợ lý ảo của chúng tôi có thể cung cấp câu trả lời súc tích và cụ thể cho mọi câu hỏi về (tuân thủ) bảo mật và quyền riêng tư của bạn và đội ngũ của bạn

Chúng tôi có thể tùy chỉnh trợ lý ảo để trả lời các câu hỏi cụ thể liên quan đến kiến thức về lĩnh vực mà bạn quan tâm, . giảm thiểu tổ chức các buổi đào tạo cho nhân viên của bạn về việc tuân thủ quyền riêng tư và bảo mật


Quản lý Quyền riêng tư về Dữ liệu

Hỗ trợ tổ chức và doanh nghiệp trong tất cả các khía cạnh về bảo mật và tuân thủ quyền riêng tư. Đội ngũ chuyên gia trong nhiều lĩnh vực của chúng tôi tiến hành khảo sát, đánh giá độ tin cậy và tính tuân thủ của hệ thống xử lý dữ liệu cá nhân nhằm đưa ra các đề xuất chuyên sâu và toàn diện.

Learn more

Tìm kiếm Dữ liệu thông minh

Cho phép tổ chức của bạn đánh giá và phân loại các tài sản cần ưu tiên bảo vệ, đặc biệt là dữ liệu như thẻ tín dụng, thông tin tài khoản ngân hàng, với tỷ lệ sai số gần như bằng 0.

Learn more

Công nghệ bảo toàn quyền riêng tư

Các kỹ thuật bảo toàn quyền riêng tư giúp giảm thiểu rủi ro về quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu cá nhân.

Learn more