Báo cáo minh bạch

Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN PRIVACY COMPLIANCE (sau đây gọi là “PC”) cam kết hoàn toàn minh bạch về các hoạt động bảo vệ quyền riêng tư của chúng tôi. Tại đây, chúng tôi mô tả chính sách của mình trong việc quản lý các yêu cầu của chính phủ và thực thi pháp luật về việc truy cập dữ liệu cá nhân được lưu trữ trong hệ thống của chúng tôi, đồng thời chúng tôi cung cấp Báo cáo minh bạch để ghi lại các yêu cầu mà chúng tôi đã nhận được cho đến nay.

Chính sách yêu cầu của chính phủ và thực thi pháp luật

PC không tự nguyện tiết lộ bất kỳ dữ liệu cá nhân nào của khách hàng cho cơ quan nhà nước hoặc cấp cho họ quyền truy cập vào dữ liệu đó. Ngoài ra, PC chưa xây dựng và sẽ không xây dựng có chủ đích các phương thức bí mật để cho phép chính phủ truy cập vào dữ liệu hoặc hệ thống thông tin của mình, đồng thời không và sẽ không thay đổi có chủ đích các quy trình của mình theo cách tạo điều kiện thuận lợi cho chính phủ truy cập dữ liệu.

Tuy nhiên, PC có thể nhận được yêu cầu cung cấp chứng cứ của Tòa án hoặc lệnh khác có tính ràng buộc pháp lý từ cơ quan nhà nước yêu cầu PC tiết lộ dữ liệu cá nhân của khách hàng. PC sẽ chỉ cung cấp dữ liệu khách hàng được yêu cầu để đáp ứng quy trình pháp lý chính thức và hợp lệ. Khi PC nhận được yêu cầu như vậy, bộ phận pháp lý của PC sẽ xem xét yêu cầu đó để đảm bảo rằng nó đáp ứng các quy định pháp luật hiện hành. Nếu đánh giá pháp lý cho thấy có căn cứ chính đáng và hợp pháp để từ chối yêu cầu đó, PC sẽ làm như vậy khi thích hợp. Chính sách của PC là giải thích các yêu cầu đó một cách chặt chẽ để giới hạn phạm vi dữ liệu cá nhân được cung cấp.

Để PC tiết lộ bất kỳ dữ liệu khách hàng nào, yêu cầu cũng phải đáp ứng các điều kiện sau sau:

    • được lập bằng văn bản và có tiêu đề chính thức,
    • xác định và được ký bởi chủ thể có thẩm quyền của bên yêu cầu và cung cấp thông tin liên hệ chính thức, bao gồm địa chỉ email hợp lệ,
    • cho biết lý do và bản chất của yêu cầu,
    • xác định khách hàng hoặc tài khoản khách hàng là mục tiêu của yêu cầu,
    • mô tả cụ thể dữ liệu/thông tin được tìm kiếm và mối quan hệ của nó với cuộc điều tra, và
    • được ban hành và tống đạt theo quy định của pháp luật hiện hành.

Khi PC nhận được yêu cầu ràng buộc về mặt pháp lý đối với dữ liệu cá nhân của khách hàng, chính sách của PC là thông báo cho khách hàng qua email trước khi tiết lộ bất kỳ thông tin nào. Trong phạm vi được cho phép bởi yêu cầu đó và/hoặc luật hiện hành, thông báo sẽ mô tả dữ liệu cá nhân được yêu cầu, cơ quan đưa ra yêu cầu, cơ sở pháp lý của yêu cầu và mọi phản hồi đã được cung cấp. Thông báo này mang lại cho khách hàng cơ hội thực hiện biện pháp khắc phục về mặt pháp lý, chẳng hạn như nộp đơn phản đối lên tòa án hoặc cơ quan yêu cầu.

Các ngoại lệ với chính sách của PC đối với các yêu cầu dữ liệu cá nhân của cơ quan chính phủ:

    • Quy định của pháp luật hoặc yêu cầu của tòa án cấm PC thông báo cho khách hàng về yêu cầu, nhưng PC sẽ có những nỗ lực hợp lý để được miễn trừ lệnh cấm hoặc đưa ra thông báo sau khi lệnh cấm kết thúc.
    • PC có thể không thông báo cho khách hàng trong những trường hợp đặc biệt liên quan đến nguy cơ tử vong hoặc thương tích nghiêm trọng đối với bất kỳ người nào hoặc để ngăn chặn tổn hại đến các dịch vụ của PC.
    • PC có thể không đưa ra thông báo cho khách hàng khi có lý do để tin rằng thông báo đó sẽ không đến được chủ tài khoản khách hàng thực sự, chẳng hạn như nếu tài khoản đã bị chiếm đoạt.
    • Khi PC xác định hoạt động bất hợp pháp hoặc có hại hoặc nghi ngờ bất kỳ hoạt động nào tương tự liên quan đến tài khoản của khách hàng, PC có thể thông báo cho cơ quan chức năng, chẳng hạn như trong trường hợp bị tấn công.

Báo cáo minh bạch

Báo cáo minh bạch của PC thể hiện:

    • Các quốc gia nơi chúng tôi hoạt động
    • Số lượng yêu cầu nhận được ở mỗi quốc gia
    • Danh tính của cơ quan yêu cầu
    • Số lượng tài khoản liên quan đến từng yêu cầu
    • Các loại dữ liệu cá nhân được yêu cầu
    • Số lượng yêu cầu chúng tôi đã đánh giá
    • Số lần chúng tôi tiết lộ dữ liệu cá nhân để đáp ứng yêu cầu
 Chủ thể kinh doanh Số lượng yêu cầu nhận được Tên của quốc gia và chính phủ/ cơ quan thực thi pháp luật Số lượng tài khoản khách hàng bị ảnh hưởng bởi yêu cầu Loại thông tin cá nhân được yêu cầu Số lượng yêu cầu đã đánh giá Số lượng trường hợp tiết lộ chúng tôi đã thực hiện
PC 0

 

Thông tin bổ sung

Để biết thêm thông tin về các biện pháp bảo mật và quyền riêng tư của PC, vui lòng tham khảo Thông báo Quyền riêng tư của chúng tôi.

Nếu bạn có câu hỏi, yêu cầu hoặc quan tâm đến sự riêng tư và quyền của mình, vui lòng cho chúng tôi biết chúng tôi để có thể hỗ trợ bạn.

Thông tin liên lạc

Email: Info@privacycompliance.vn

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa Diamond Flower, đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam.